×

เซ้นต์ - ศุภพงษ์ มีน - พีรวิชญ์ พีค - ภีมพล ไมค์ - ชินรัฐ บวงสรวงภาพยนตร์ “วอน (เธอ)” ค่าย M39

 25 ส.ค. 2563 | 230

บวงสรวงภาพยนตร์ “วอน (เธอ)” ผลงานล่าสุดของค่าย M39 ร่วมมือกับ "แมดอะไรดี"  ผู้มีประสบการณ์เบื้องหลังทั้งไทยและเทศมากว่า 10 ปี ได้ฤกษ์ดีพร้อมเปิดกล้องภาพยนตร์ #วอนเธอ 

งานนี้ขนนักแสดงวัยรุ่นดังสุดฮอตขวัญใจโซเชียลมาร่วมประชันฝีมือและบทบาทกันเป็นครั้งแรก นำโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ , มีน พีรวิชญ์ , พีค ภีมพล , ฟ้า ษริกา และ ไมค์ ชินรัฐ  โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี ชิง สุโกสินทร์ รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวครั้งนี้ ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน 

ภาพยนตร์ “วอน (เธอ)” ทั้ง 4 คนจะร่วมกันถ่ายทอดความรักของเพื่อนชาย 3 คน ที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน ผ่าน 4 มุมมอง 4 ด้าน ของ 4 คน พร้อมจะเข้าฉายให้ได้ชมกันปลายปีนี้  24 ธันวาคม แฟนคลับรอชมผลงานกันได้เลย อย่าลืมส่งกำลังใจและติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์และนักแสดงทุกคนด้วยจ้า

#วอนเธอ #บวงสรวงวอนเธอ #Saint_sup 
#MingEr #missingSup #MeanPhiravich #m34nismind 
#peakpeemapol #MikeChinnarat #mmuses
#M39studio

FB: บวงสรวงภาพยนตร์ “วอน (เธอ)” ผลงานล่าสุดของค่าย M39

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
ปรบมือรัว “ภูวิน” คว้า WINNER สาขา “The Most Popular Male Game Celebrity” จากงานประกาศรางวัล “Thailand Social AIS Gaming Awards 2024”  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้