×

ซีคอน ดึง “บอย โกสิยพงษ์” เรียบเรียง LIVE and LEARN เวอร์ชั่นใหม่ ผ่านเสียงละมุนของ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ในแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย

 29 เม.ย. 2567 | 95

ข่าวโดย: สุชานันท์ คุณุ 


 
กว่า 63 ปี ที่ ซีคอน บริษัทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย ล่าสุดได้สร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาด หยิบ “เสียงเพลงและดนตรี” มาใช้เพื่อตอกย้ำ brand loyalty และสร้าง brand awareness แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ด้วยการร่วมมือกับ “บอย โกสิยพงษ์” นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของไทย เลือกเพลง LIVE and LEARN มาเรียบเรียงใหม่ในแนวดนตรีดรัมแอนด์เบส (Drum and Bass) ขับร้องโดย ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ กลม เดอะวอยซ์ บอกเล่าเส้นทางและเรื่องราวตลอด 63 ปีในธุรกิจของซีคอนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาศักยภาพและบริการ ด้วยการนำโจทย์มาหา solution ใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริง จนได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพ และบริการต่อเนื่องตลอดมา

 

 

“บอย โกสิยพงษ์” เผยว่า “ทางซีคอนเป็นลูกค้าที่บรีฟตรงเข้าใจง่าย ทำงานเร็ว สำหรับผมประทับใจมาก แล้วก็ทำเพลงแบบไม่ต้องฮาร์ดเซลล์ ผมเป็นแฟนเพลงพี่ปั่นครับ อยู่ใกล้แกก็เขิน เสียงพี่ปั่นเหมือนเป็นเสียงสามัญประจำบ้าน เราได้ยินกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร พอมาอยู่กับเพลงที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว เป็นกรูฟที่ร่วมสมัยมากครับ ซึ่งที่ผู้กำกับแนะนำมา จริง ๆ ก็ไม่ใช่แนวทางที่ผมจะนึกออกว่าเพลงนี้มันจะมาทางนี้ได้ เป็นโจทย์ที่ท้าทาย พอได้ทำแล้วก็ตื่นเต้น ดีใจที่เพลงออกมาในเเบบที่เราชอบ รู้สึกอยากจะโยกตามไปด้วย”

 


 
ด้าน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” เสริมว่า “ผมเองก็ดีใจนะครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ เพลงนี้เนื้อหาดีมาก ๆ เรามีโอกาสได้ทำงานกับคนที่เราเชื่อใจเขาได้คุณบอยให้เพลงนี้มาให้ผมร้อง เชื่อว่าผมร้องได้ ดีใจครับ ถือว่าเป็นแนวใหม่ดีกว่า คนฟังคงจะเห็นว่าพี่ร้องเพลงช้าๆซึ้งๆซะส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้มันเป็นการร้องแบบมีจังหวะ ซึ่งซีคอนก็อยากจะส่งต่อเป้าหมายให้ทีมรุ่นหลัง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนที่ทำงานในองค์กรของเขา"

 


 
รับชมรับฟัง เพลง LIVE and LEARN ได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=ENOogLa3Jso
 
ติดตามข่าวสาร ได้ที่ YouTube ทาง Official Seacon Channel  https://youtube.com/@SeaconChannel?si=nhuzy2pDciamgqi3%20%C2%A0

หรือSeaconรับสร้างบ้านFacebook https://www.facebook.com/share/FhXHvGWrSh5JocKb/?mibextid=LQQJ4d%0A

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ชวนขับเคลื่อนความสปอร์ต ‘WR-V RS Limited Edition’ เอสยูวีดีไซน์โฉบเฉี่ยว จัดเต็มชุดแต่ง MODULO จองวันนี้ รับข้อเสนอเกินห้ามใจ

  19 พ.ค. 2567
ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก ไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK 30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์

  17 พ.ค. 2567
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิด “งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57” มหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปี ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้