×

‘Karman Line’ จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ ‘อนงค์’ หนังผีครบรส เริ่มฉายพร้อมกัน 1 พฤษภาคมนี้

 30 เม.ย. 2567 | 136

ข่าวโดย: สุชานันท์ คุณุ

 

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ ‘อนงค์’ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟน ๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 


 


ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ เหล่านักแสดง และศิลปินมากมาย ตอบรับเข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้บริหาร Karman Line คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ประธานกรรมการบริหาร M Studio) และ คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเทอร์เทนเมนท์) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์) และคุณจอห์นเจสัน ไรลีย์ (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด) ร่วมด้วยบรรดาเหล่านักแสดง อาทิ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, โบว์-เมลดา สุศรี, ธาม-ธามไท แพลงศิลป์, แจ็ค แฟนฉัน – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ฝน มอนสเตอร์ฝน - ทัตชญา ศุภธัญสถิต ฯลฯ และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เอส - คมกฤษ ตรีวิมล นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากสาว ๆ 4EVE และ D Gerrard ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

 


 
‘อนงค์’ เป็นเรื่องราวของ “โจ” (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) เกมเมอร์หนุ่มตกอับได้รับมรดกจากครอบครัว เป็นบ้านเก่าแก่ที่มีผีสาวเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” (โบว์-เมลดา สุศรี) ติดอยู่ในบ้าน พร้อมกับผีคนสนิทคือ “ทองก้อน” (แจ็ค แฟนฉัน) และ “ทองหยิบ” (ฝน มอนสเตอร์ฝน) ซึ่งคนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป ถือว่าต่างฝ่าย ก็เป็นเจ้าของบ้าน โจเลยเกิดไอเดียรวมหัวกับผี เปิดบ้านผีสิงเพื่อหารายได้ โดยให้ผีจริงทั้งสามตัว มาช่วยแสดงอย่างตีบทแตกจนหัวโจกในย่านนั้นอย่าง “ก้อง” (ธามไท แพลงศิลป์) ยังต้องขนหัวลุก การทำบ้านผีสิงทำให้โจกับอนงค์ได้ใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความรักของคนกับผี ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้… และยังมีอุปสรรคเข้ามาท้าทาย… แล้วรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? หาคำตอบด้วยกันได้ใน“อนงค์”

 

ภาพยนตร์ ‘อนงค์’ เป็นหนังผีแนวใหม่ที่น่าจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นหนังผีที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกปนฮาของเรื่องราว หรือจะเป็นความน่ารักและความมุ้งมิ้งของนักแสดง ก็ทำเอาคนในโรงยิ้มกันไปตามๆ กัน และที่ขาดไม่ได้เลยคือฉากเรียกน้ำตาที่เรียกได้ว่าทำได้ดีเลยทีเดียว.. แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ MY BOO และเริ่มความหลอนปนฮาไปด้วยกัน 1 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ชวนขับเคลื่อนความสปอร์ต ‘WR-V RS Limited Edition’ เอสยูวีดีไซน์โฉบเฉี่ยว จัดเต็มชุดแต่ง MODULO จองวันนี้ รับข้อเสนอเกินห้ามใจ

  19 พ.ค. 2567
ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก ไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK 30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์

  19 พ.ค. 2567
ROBERTA’S ร้านพิซซ่าดังจากนิวยอร์ค เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้