×

“Nanon Born to BEO Concert  in GuiYang” นนน” โชว์สุดมันส์ ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว จัดเต็มความสนุก

 6 พ.ค. 2567 | 73

 

หลังสร้างความสุขให้แฟนๆ ในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของศิลปินสุดฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” กับ Nanon Born To เบียว Concert” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย  เมื่อเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุด “นนน” ได้บินลัดฟ้าไปมอบความสนุกให้แฟนๆ  ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่แรกกับ Nanon Born to BEO Concert in GuiYang” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ณ Multifunction Convention Hall, GuiYang International Eco-conference Center ที่เจ้าตัว จัดเต็มโชว์สุดมันส์  ขนความพิเศษทั้งร้องทั้งเต้น รวมถึงขนเพลงสนุก ๆ ในอัลบั้ม The Secrets of the Universe อย่างเพลง “KNOCK KNOCK” และเพลงฮิตอีกมากมาย  เสิร์ฟความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ แบบไม่มียั้ง ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ ความแฟนตาซีต่างๆ สุดอลังการ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น โดยหนุ่ม “นนน” เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ที่ GuiYang และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้และมาสร้างความทรงจำที่งดงามไปด้วยกันนะครับ”

แฟนๆ สามารถเอ็นจอยไปกับ “Nanon Born to BEO Concert" ได้ในเมืองต่าง ๆ ทั่วเอเชีย และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / Tiktok / YouTube / Weibo: GMMTV

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
MMS ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาพุทธบูชา และ กาญจนาภิเษก เชิญรับบริการเช็กรถฟรี! 24 รายการ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

  19 พ.ค. 2567
ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก ไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK 30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์

  19 พ.ค. 2567
เปิดแล้ว Kyo Roll En ขนมสไตล์ญี่ปุ่น เมนูพิเศษครั้งแรกในไทยเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้