×

ทำความรู้จัก แบม สราลี ในบท “หม่อมหลวงปกเกศ” จากละคร “ขวัญฤทัย” 

 6 พ.ค. 2567 | 139

ข่าวโดย: สุชานันท์ คุณุ

 

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของหม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นใคร วันนี้จะมาเปิดประวัติแบ็คกราวด์สุดปึ้ง เจ้าของบทปกเกศ อย่าง “แบม สราลี” ให้ได้รู้ไปพร้อมกัน กับผลงานละครเรื่องแรกในวงการบันเทิง ที่เจ้าตัวไม่เคยมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงมาก่อน

 

 

แบม มีชื่อจริงว่า สราลี ประสิทธิ์ดำรง เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2541 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แบมเป็นพี่คนโต มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก BBA Finance มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงจากการเข้าประกวดโครงการ K-Bank e-Girl Generation X ก่อนเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัดช่อง 3 และมีผลงานการแสดงละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” และตอนนี้กำลังถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง กับ “รักหักหลัง” ที่จะได้เห็นเธอพลิกบทบาทครั้งใหม่ประกบพระเอกรุ่นพี่ “เกรท วรินทร”

 

 

สำหรับสาว “แบม สราลี” ตามไปส่งกำลังใจเชียร์อัพสาวคนนี้ได้ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ไปด้วยกัน และติดตามไลฟ์สไตล์ความน่ารัก ความเก่งของเธอกันได้ทาง Instagram : bbam_s, YouTube : Bambi’s Diary

 

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
ต้อนรับแม่ทัพใหม่ เอ็มเอ็มเอสฯ

  19 พ.ค. 2567
ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก ไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK 30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์

  19 พ.ค. 2567
เปิดแล้ว Kyo Roll En ขนมสไตล์ญี่ปุ่น เมนูพิเศษครั้งแรกในไทยเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้